Bảo Bình nhóm máu AB thường nổi tiếng với tư cách là một nhà lãnh đạo tài ba bởi họ có tầm nhìn rộng, bao dung và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Đối với họ, việc tìm kiếm, khám phá là lẽ sống cũng như là sở trường giúp họ không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân.

Tổng quan về cung Bảo Bình nhóm máu AB

Nhìn chung, khi nhắc đến cung Bảo Bình nhóm máu AB, người ta hay mường tượng đến chân dung của một kẻ tiên phong lỗi lạc, quả cảm.

Sở hữu nhiều cá tính đặc trưng như lý trí, điềm tĩnh, nhạy bén, họ mang lại cảm giác đáng tin cậy, an toàn cho người thân, bạn bè trong hầu hết mọi trường hợp. Họ thích chinh phục những câu hỏi bí ẩn trong đời sống và có sức sáng tạo dồi dào, hai đặc điểm này kết hợp lại với nhau đã tạo nên một Thuỷ Bình đầy khôn khéo, giỏi giang.

Bảo Bình nhóm máu AB sở hữu nhiều cá tính đặc biệt
Bảo Bình nhóm máu AB sở hữu nhiều cá tính đặc biệt

Với tư cách là người đại diện của phái cấp tiến, Bảo Bình tôn trọng ý kiến của mọi người và cũng đòi hỏi sự tôn trọng từ những người mình làm việc chung.

Về phương diện may mắn, bản thân họ là người có tài vận nhưng cuộc sống không mấy suôn sẻ, có thể có những hồi ức đau buồn thuở ấu thơ hay tình cảm vợ chồng bị sứt mẻ hậu kết hôn.

Tuy nhiên, nhờ những trở ngại đó mà Bảo Bình nhóm máu AB ngày càng trưởng thành, khôn ngoan hơn, nuôi dưỡng trí tuệ và lòng rộng lượng đáng khâm phục.

Mặc dù họ sở hữu những đặc điểm tính cách của một Bảo Bình song trong người họ cũng chảy dòng máu AB, chính vì thế, để hoàn toàn thấu hiểu nhân vật này thì chúng ta phải tiếp xúc một cách toàn diện, không định kiến.

Thấu hiểu Bảo Bình nhóm máu AB là chuyện không dễ dàng
Thấu hiểu Bảo Bình nhóm máu AB là chuyện không dễ dàng

Nếu có thể duy trì những ưu điểm và loại bỏ khuyết điểm, Bảo Bình nhóm máu AB sẽ thành công trong tương lai bất chấp sóng gió có vùi dập họ thế nào đi chăng nữa.

Tính cách của người cung Bảo Bình nhóm máu AB

Cung Bảo Bình có nhiều tính cách thú vị, vì lẽ này mà họ thường xuyên trở thành trung tâm trong các cuộc họp mặt bạn bè. Để hình dung về các anh chàng, cô nàng Thuỷ Bình, chúng ta phải nhìn nhận cá tính của họ từ nhiều góc độ khác nhau.

Lý trí và điềm tĩnh

Có lẽ lý trí và điềm tĩnh vốn không phải là những từ ngữ xa lạ khi nói về Bảo Bình, đó dường như là hai từ khoá mấu chốt thể hiện đặc trưng tính cách của họ.

Khi một tình huống ngặt nghèo xảy ra, họ không hoảng hốt, sợ sệt mà sẽ giữ thái độ bình tĩnh và cái nhìn khách quan. Đối với họ, việc lo lắng không mang lại nhiều lợi ích bằng việc nghiền ngẫm vấn đề và tìm ra phương hướng giải quyết phù hợp.

Họ điềm tĩnh trong hầu hết các tình huống
Họ điềm tĩnh trong hầu hết các tình huống

Nếu bạn bè hoặc người thân của Thuỷ Bình gặp khó khăn thì họ sẽ quan tâm, hỗ trợ nhưng không can thiệp quá nhiều. Họ chỉ ra tay giúp đỡ khi cần thiết, điều này không có nghĩa là họ nhẫn tâm mà thực chất Bảo Bình chỉ đề cao đời sống cá nhân.

Cung Bảo Bình hay thay đổi góc độ quan sát khi xem xét vấn đề, phân tích sắc sảo và đưa ra nhiều phán đoán chính xác. Họ trở thành một “quân sư” được mọi người quý mến, ngưỡng mộ và nhờ cậy khi lâm vào đường cùng.

Với sự lý trí ấy, Bảo Bình ít khi để tình cảm ảnh hưởng đến công việc nhưng lại hay quan tâm đến phản ứng của người khác. Khó có thể đánh giá đây là khuyết điểm vì đôi khi chúng ta phải “cương nhu đúng lúc” mới tròn đạo lý đối nhân xử thế.

Sáng tạo và có chủ kiến

Những anh chàng, cô nàng cung Bảo Bình nhóm máu AB thường có khả năng sáng tạo tuyệt vời, nhờ trí tưởng tượng phong phú và tâm hồn nghệ thuật mà họ có thể đưa ra vô vàn ý tưởng tích cực cho nhiều kế hoạch, dự án.

Họ có khả năng sáng tạo tuyệt vời
Họ có khả năng sáng tạo tuyệt vời

Khi thảo luận về một vấn đề nào đó, Bảo Bình thích tư duy kỹ càng rồi nhẹ nhàng kiến nghị những phương pháp hữu ích. Lối trình bày của họ ngắn gọn mà độc đáo, dễ dàng thuyết phục đồng đội đồng ý.

Ngoài ra, Bảo Bình nhóm máu AB là người có chủ kiến nên họ không bao giờ chấp nhận việc bị ảnh hưởng bởi người khác. Nét cá tính này vừa có lợi, vừa có hại cho họ, dù thế nào đi chăng nữa thì Thuỷ Bình cũng không nên biến mình thành “con ếch ngồi đáy giếng”.

Cách tốt nhất để ngăn chặn điều đó là các nhà lãnh đạo tài ba này nên mở rộng tầm nhìn, làm người kiên định chứ không nên quá cố chấp.

Đam mê khám phá và không bị mê hoặc bởi đồng tiền

Sở hữu cái nhìn của một người thông minh, có tầm nhìn xa, cung Bảo Bình thích tìm tòi, khám phá liên tục về cuộc sống xung quanh. Sự thông thái giúp họ nuôi dưỡng tiềm năng mở mang thế giới, thay đổi những hệ thống cũ kỹ, lạc hậu.

Bảo Bình nhóm máu AB đam mê khám phá và thử thách
Bảo Bình nhóm máu AB đam mê khám phá và thử thách

Một đặc trưng khác khó có thể nhầm lẫn của Bảo Bình là họ không bị quyền lực và đồng tiền mê hoặc. Họ vui vẻ, hòa đồng với tất cả mọi người và nhìn đời bằng đôi mắt bình thản, đầy thấu hiểu.

Sự chủ động, thái độ trung thực, kiên định cũng giúp họ hạn chế rơi vào cạm bẫy của sự xa hoa, giàu có. Để làm bạn với những người này, bạn cần phải chấp nhận quan điểm sống và đối xử chân thành với họ.

Sự nghiệp cung Bảo Bình nhóm máu AB

Vốn có tính sáng tạo độc đáo, sở hữu lượng kiến thức phong phú và khả năng xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhẹn, cung Bảo Bình nhóm máu AB nên được đặt vào vị trí người lãnh đạo để có thể phát huy thực lực bản thân.

Thay vì làm việc ở các công ty, đơn vị lớn với quy luật chặt chẽ thì họ thích hợp với những môi trường làm việc tự do hơn. Họ kỷ luật, tinh tế, đa mưu túc trí và có khả năng dẫn dắt đội nhóm phát triển vững mạnh nên cũng hợp với việc khởi nghiệp.

Vị trí lãnh đạo sinh ra là để dành cho họ
Vị trí lãnh đạo sinh ra là để dành cho họ

Với cá tính và lối suy nghĩ đa chiều, Bảo Bình có thể làm những công việc mang tính hệ thống lẫn sáng tạo hoặc những công việc giáo dục, phúc lợi xã hội để phát huy tinh thần bác ái.

Lời khuyên trong công việc cho Bảo Bình là đừng vì đề cao ý kiến cá nhân mà xem nhẹ góp ý của người khác. Dù có giỏi giang, tốt đẹp thì họ cũng cần thể hiện sự khiêm tốn, khoan dung, xây dựng hình tượng thân thiện, hòa đồng trong mắt mọi người.

Điều này sẽ giúp họ mở rộng, củng cố mối quan hệ xã giao và mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho họ. Thành công của Bảo Bình không phụ thuộc vào các mối quan hệ này vì họ sinh ra để làm nhân vật xuất chúng song nếu muốn vạn sự như ý thì họ cần xem xét đến nhiều yếu tố.

Tình yêu cung Bảo Bình nhóm máu AB

Trong khía cạnh tình yêu, nam và nữ Bảo Bình nhóm máu AB có những biểu hiện, quan niệm khác nhau nên để chinh phục trái tim họ thì phải nắm được tâm tư, tình cảm của họ.

Nam và nữ Bảo Bính nhóm máu AB có quan niệm về tình yêu khác nhau
Nam và nữ Bảo Bính nhóm máu AB có quan niệm về tình yêu khác nhau

Nữ Bảo Bình coi trọng tình bạn hơn tình yêu, họ sẽ không bao giờ đánh đổi niềm vui với bạn bè chỉ vì người tình yêu cầu họ làm thế. Nữ Bảo Bình thích những mối tình mà người yêu họ có thể vừa là một người “đầu ấp tay gối” vừa là một người bạn đáng tin cậy.

Họ cũng hiếm khi nào ghen tuông vô lý vì tình yêu đối với họ chỉ là một phần chứ không phải là tất cả trong cuộc sống. Nữ Bảo Bình giúp “ý trung nhân” thấy thoải mái, dễ chịu khi ở cạnh họ và thôi thúc mong muốn quan tâm, chăm sóc của người ấy dành cho họ.

Nam Bảo Bình nhóm máu AB lý trí, điềm đạm nên sẽ không vì những lời nói ngọt ngào mà rơi vào lưới tình ngay lập tức. Họ lựa chọn đối tượng thích hợp về mặt quan điểm để cùng họ hưởng thụ và trải nghiệm cuộc sống.

Họ trưởng thành, chủ động, tự tin và có thể là bờ vai vững chắc cho người yêu nhưng lại có khuyết điểm là lạnh lùng, khó đoán. Chỉ khi mở rộng tấm lòng đón nhận và cho đi thì họ mới gần gũi hơn với nhân tình được.

Tài vận của Bảo Bình nhóm máu AB

Bảo Bình nhóm máu AB là người có quan hệ rộng mang đến cho họ những nguồn tài chính đáng kể nên họ hiếm khi nào rơi vào cảnh bần cùng.

Họ hiếm khi rơi vào cảnh bần cùng
Họ hiếm khi rơi vào cảnh bần cùng

Họ có phương pháp kiếm tiền đặc biệt, thường là nhờ vào tài năng và khả năng sáng tạo đáng kinh ngạc của họ. 

Mặc dù vậy, đáng tiếc là Bảo Bình nhóm máu AB khó có thể trở thành người giàu có vì họ không coi trọng tiền tài, tiêu xài hoang phí. Trên hết, họ cũng không thích theo đuổi giấc mơ “kim tiền” mà chỉ cần ấm no, bình yên là được.

May mắn rằng những người này chưa bao giờ phải buồn phiền vì tiền, họ không nao núng trong bất kỳ tình huống nào và sống rất tự do tự tại.

Lời khuyên cho Bảo Bình nhóm máu AB là họ nên học cách tiết kiệm các khoản phòng thân, đề phòng lúc nguy cấp vì cuộc sống vốn dĩ khó lường.

Sức khỏe cung Bảo Bình nhóm máu AB

Những người cung Bảo Bình nhóm máu AB thường hay cảm thấy mệt mỏi vì họ có chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý.

Bảo Bình nhóm máu AB nên chú ý chăm sóc cơ thể kỹ càng
Bảo Bình nhóm máu AB nên chú ý chăm sóc cơ thể kỹ càng

Bên cạnh đó, họ cũng nên chú ý đến các bộ phận chân, tay, mắt và hệ thống tuần hoàn vì đây là những nơi dễ tổn thương nhất đối với họ.

Bảo Bình nhóm máu AB nên hạn chế làm việc vất vả, cần sinh hoạt lành mạnh, cho phép cơ thể được nghỉ ngơi khi cần thiết để nâng cao sức khoẻ.

Các hoạt động như đi du lịch, đi bộ, chạy chậm, xem tivi, nghe nhạc,… là những hoạt động có thể giúp Bảo Bình vừa thư giãn vừa kích thích tiềm lực.